Văn hóa - Xã hội

Chương trình văn nghệ “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024

31/01/2024 10:21 60 lượt xem

             Tối 30.1, tại Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyện, thị trấn Vị Xuyên tổ chức Chương trình văn nghệ “ Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Chương trình văn nghệ “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024
Tiết mục nhảy dân vũ đặc sắc tại Chương trình

           Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ hát, múa đặc sắc có chủ đề mừng Đảng, mừng xuân mới và ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, do các em học sinh, giáo viên, Câu lạc bộ Người cao tuổi thị trấn biểu diễn đã đem đến không khí sôi nổi và hấp dẫn. Tại đây, Mặt trận Tổ quốc thị trấn Vị Xuyên đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ, với tấm lòng lá lành đùm lá rách, một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Sau phát động đã có nhiều tập thể, cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, HTX và các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ tiền và hiện vật với tổng giá trị là 158 triệu 560 nghìn đồng. Cùng với đó, cấp uỷ chính quyền thị trấn Vị Xuyên và các nhà hảo tâm đã trao 120 xuất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn. 

Lãnh đạo thị trấn Vị Xuyên cùng Nhà hảo tâm trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn 

          Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” và sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị, nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn giúp họ đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm./.

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập