Văn hóa - Xã hội

Công ty dịch vụ cấp thoát nước và môi trường huyện chăm sóc cây xanh tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

27/01/2023 15:33 100 lượt xem

          Trong những ngày đầu xuân năm mới Quý Mão 2023, cán bộ, người lao động của Công ty dịch vụ cấp thoát nước và môi trường huyện đã tích cực thực hiện việc chăm sóc, cắt tỉa cây xanh tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên để tạo cảnh quan thêm xanh, sạch đẹp.

Công ty dịch vụ cấp thoát nước và môi trường huyện chăm sóc cây xanh tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên
Cán bộ, người lao động Công ty dịch vụ cấp thoát nước và môi trường huyện tích cực chăm sóc cây xanh tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

         Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên có tổng diện tích trên 11ha, hiện là nơi an nghỉ của hơn 1.870 AHLS, trong đó có nhiều hạng mục công trình cây xanh, vườn hoa cây cảnh. Nhằm đảm bảo cho cây và hoa tại nghĩa trang luôn xanh tươi, nhất là sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Thời gian này, các cán bộ Công ty dịch vụ cấp thoát nước và môi trường huyện đang tích cực thực hiện vệ sinh, dọn dẹp khuôn viên và chăm sóc, vun xới gốc, phát dọn cỏ, bón phân, tỉa tán tạo hình để khuôn viên cây xanh tại nghĩa trang được gọn gàng, tươi tốt. 

        Việc chăm sóc, cắt tỉa cây xanh tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên nhằm thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với các AHLS đã hy sinh bảo vệ Tổ quốc, góp phần trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia, giúp công tác đón tiếp các đoàn, du khách tới thăm viếng thêm trang nghiêm. Đồng thời, giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, người lao động và nhân dân trong việc thường xuyên chăm sóc, bảo vệ nghĩa trang liệt sỹ./.

 

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập