Văn hóa - Xã hội

Công ty Luật TNHH Thành Luân và những người bạn trao 200 triệu đồng từ thiện cho huyện Vị Xuyên

16/11/2023 09:08 169 lượt xem

             Ngày 15/11, Công ty Luật TNHH Thành Luân, Hà Nội và những người bạn trao đã trao từ thiện số tiền mặt 200 triệu đồng cho huyện Vị Xuyên. Tiếp đoàn có đồng chí Hoàng Thanh Tịnh - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện và một số ban ngành chuyên môn. 

Công ty Luật TNHH Thành Luân và những người bạn trao 200 triệu đồng từ thiện cho huyện Vị Xuyên
Công ty Luật TNHH Thành Luân và những người bạn trao từ thiện 200 triệu đồng cho huyện Vị Xuyên

            Theo đó, lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã thông tin tóm tắt tình hình KT - XH, giáo dục của huyện cho các nhà hảo tâm được biết. Nhất là tình hình hiện nay một số trường vẫn còn thiếu trang thiết bị, đồ dùng phục vụ công tác giáo dục, hay trên địa bàn huyện vẫn còn cần thiết xây dựng những cây cầu dân sinh phục vụ việc đi lại, thông thương của nhân dân, tuy nhiên do địa bàn rộng, nguồn ngân sách chưa đủ để xây tất cả cầu, nên rất cần sự chung tay, sẻ chia từ các nhà hảo tâm. Qua buổi làm việc cũng như khảo sát thực tế, Công ty Luật TNHH Thành Luân và những người bạn đã trao tặng cho huyện Vị Xuyên 200 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ huyện Vị Xuyên mua sắm bổ sung các trang thiết bị cho ngành Giáo dục phục vụ cho việc dạy và học.

           Phát biểu tại buổi trao tiền từ thiện, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên Hoàng Thanh Tịnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới món quà ý nghĩa của Đoàn từ thiện. Rất mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các nhà hảo tâm cùng với địa phương thực hiện tốt công tác phát triển giáo dục và an sinh xã hội tại địa phương, giúp cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn của huyện được cải thiện đời sống và nâng cao về tri thức, tinh thần./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập