Thanh niên

Đem “Tết Trung thu” đến cho các em thiếu nhi trường Tiểu học A xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên

24/09/2020 01:28 111 lượt xem

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một ngày Tết Trung thu thật vui tươi, đầm ấm, và ý nghĩa. Ngày 23/9, Huyện đoàn Vị Xuyên phối hợp với nhóm thiện nguyện Hà Nội; Chi đoàn phòng cảnh sát QLHC TTXH và phòng CSGT Công an Tỉnh đã đến tặng quà và tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi tại trường tiểu học A xã Linh Hồ huyện Vị Xuyên.

     Tại đây đoàn đã đến thăm và tặng quà tại điểm trường Tân Lập, xã Linh Hồ với các đồ dùng thiết yếu như: máy lọc nước, bộ trống đội, quạt treo tường, chăn, đệm, đồ gia dụng,… đồng thời trao tiền mặt trên 14 triệu đồng, động viên chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cô và các em tại trường, mang đến cho các em có một cái tết thiếu nhi thật ý nghĩa và đầy đủ.

Tiết mục múa lân trong đêm hội trăng rằm tại trường Tiểu học A Linh Hồ

     Trong không khí tưng bừng, đầm ấm, và hạnh phúc, tại đêm hội các em thiếu nhi trường tiểu học A xã Linh Hồ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem múa lân, ôn lại sự tích của Tết Trung thu, tham gia giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng Nga… Bên cạnh đó, các bé cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi, đố vui có thưởng… Nhân dịp này, đoàn cũng trao gần 400 xuất quà mỗi xuất quà 120 nghìn đồng, và bánh trung thu cho các em thiếu nhi; trao 10 xuất quà cho các em đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Các đơn vị, thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm tại trường Tiểu học A xã Linh Hồ.

     Đây là hoạt động được Huyện đoàn tổ chức thường niên với sự chung tay của các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm. “Đêm hội Trăng rằm” là món quà ý nghĩa mà các cấp, các ngành các tổ chức dành tặng thiếu niên, nhi đồng; là động lực để khích lệ, động viên các em thiếu nhi nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện bản thân, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập