Văn hóa - Xã hội

Đêm văn nghệ chào mừng xã đạt chuẩn Nông thôn mới và Tết vì người nghèo

22/01/2021 01:24 42 lượt xem

Tối 20/01/2021, xã Phong Quang huyện Vị Xuyên tổ chức đêm văn nghệ chào mừng lễ đón nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới và Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam điôxin.

            Đêm văn nghệ được các đội văn nghệ trong các thôn, bản, trường học biểu diễn với gần 20 tiết mục ca, múa, nhạc. Nội dung các tiết mục có chủ đề về quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi mảnh đất Phong Quang tươi đẹp, con người thân thiện giàu lòng mến khách và đặc biệt là ca ngợi sự nỗ lực của toàn dân tham gia thực hiện chương trình Nông thôn mới, góp phần làm thay đổi diện mạo bộ mặt nông thôn, không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân các dân tộc.

Các đại biểu ủng hộ tết cho người nghèo

         Đêm văn nghệ là dịp để chúc mừng những kết quả phấn đấu mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Phong Quang đã đạt được trong những năm qua, trong  xây dựng nông thôn mới, tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên cán bộ, nhân dân các dân tộc trong xã tiếp tục thi đua, quyết tâm giữ vững các tiêu chí nông thôn mới trong những năm tiếp theo. Nhận dịp này, Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Phong Quang cũng phát động phong trào ủng hộ Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam điôxin.  Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, Ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, cán bộ và nhân dân trong xã, với số tiền trên 22 triệu đồng. Số tiền trên sẽ ủng hộ cho 34 hộ gia đình đặc biệt khó khăn và hộ gia đình chính sách, giúp các các gia đình đón tết Tân Sửu hạnh phúc và ấm áp hơn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập