Văn hóa - Xã hội

Đoàn Tăng ni Phật tử tỉnh Hưng Yên từ thiện tại Kim Linh, Vị Xuyên

13/09/2022 07:57 53 lượt xem

    Ngày 12/9, Đoàn Tăng ni Phật tử đến từ tỉnh Hưng Yên đã đi từ thiện tại xã Kim Linh, Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện và lãnh đạo UBND - UB MTTQ xã.

Đoàn Tăng ni Phật tử tỉnh Hưng Yên từ thiện tại Kim Linh, Vị Xuyên
Đoàn từ thiện trao quà bánh kẹo Trung thu cho các em học sinh tại điểm trường Bản Mạ

    Tại xã, đoàn đã trao 400 xuất quà, trong đó có 200 phần quà bánh kẹo Trung thu cho các em học sinh tại điểm trường Bản Mạ và học sinh mẫu giáo xóm Khuổi Pụt, thôn Bản Ngàn, trị giá 10 triệu đồng; 200 xuất quà cho hộ nghèo của xã gồm các nhu yếu phẩm như: 10kg gạo, 1 thùng mỳ tôm, nước mắm, mỳ chính, đường, bột canh, mỗi xuất 350 nghìn đồng. Tổng các phần quà trị giá 80 triệu đồng.

Đoàn từ thiện trao quà cho hộ nghèo tại xóm Khuổi Pụt, Thôn Bản Ngàn.

 Những món quà mang ý nghĩa về tinh thần, thể hiện sự sẻ chia, quan tâm của các Tăng ni, Phật tử, các mạnh thường quân đến từ tỉnh Hưng yên đã quyên góp trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Kim Linh phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, động viên khích lệ các em nhỏ vùng sâu vùng xa được đón Tết Trung thu ấm áp, vui vẻ, rút ngắn khoảng cách giữa thành thị, nông thôn, cùng với cấp ủy chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội ./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập