Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Đỗ Anh Tuấn tặng quà Người cao tuổi tại thị trấn Vị Xuyên

18/10/2023 08:41 152 lượt xem

           Sáng 17/10, Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đi thăm và tặng quà Người cao tuổi, hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Đỗ Anh Tuấn tặng quà Người cao tuổi tại thị trấn Vị Xuyên
Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà người cao tuổi, hộ nghèo tổ 17 thị trấn Vị Xuyên.

         Đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã đi thăm và tặng quà cho Người cao tuổi tiêu biểu và hộ nghèo là Bà Nguyễn Thị Cận, sinh năm 1933, tổ 13 và hộ gia đình Bà Lê Thị Mây, sinh năm 1957, tổ 17 thị trấn Vị Xuyên. Tại các gia đình tới thăm, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Đỗ Anh Tuấn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, cuộc sống gia đình, mong người cao tuổi phát huy tốt truyền thống người cao tuổi Việt Nam, nêu gương sáng để các thế hệ con cháu học tập và noi theo, tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ đề nghị cấp ủy, chính quyền thị trấn Vị Xuyên tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực dành cho Người cao tuổi, người nghèo, luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo tới người cao tuổi trên địa bàn.

        Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” trong cộng đồng, quan tâm chăm sóc Người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó từng bước cải thiện đời sống cho người nghèo, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội tại địa phương.  

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập