Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện khảo sát khu vực cách ly

07/02/2021 02:47 64 lượt xem

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, tại nhiều địa phương trong nước, trong tỉnh. Ngày 06/02/2021, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Trung tâm y tế huyện đi khảo sát Trường Tiểu học Kim Đồng, xã Đạo Đức, để làm khu vực cách ly tập chung.

            Trường tiểu học Kim Đồng, xã Đạo Đức, với khoảng 1 ha diện tích, là khu vực khá biệt lập, tường bao xung quanh, khuôn viên thoáng rộng, đầy đủ tiện nghi, có các công trình như: Nhà vệ sinh, hệ thống nước đầy đủ, phòng nghỉ, phòng ăn đảm bảo sức chứa trên 250 người. Tại đây, đồng chí Đặng Thị Phượng PCT- UBND huyện, yêu cầu cán bộ giáo viên nhà trường dọn dẹp, vệ sinh trường lớp, để làm nơi cách ly tập trung, nếu có dịch Covid sảy ra trong trong khu vực huyện lỵ. Vì trong thời gian qua, trên địa bàn huyện có rất nhiều người đi lao động, học tập từ các tỉnh miền xuôi, trở về địa phương ăn tết. Tiếp đó đồng chí Đặng Thị Phượng, đến kiểm tra công tác phòng chống dịch tại thị trấn Việt Lâm, là thị trấn có nhiều người đi làm ăn, học tập từ các tỉnh xa về. Đến ngày 05/02 thị trấn Việt Lâm đã có trên 250 người đến trạm y tế thị trấn để khai báo, trong đó có nhiều người từ các tỉnh có dịch Covid trở về.         

          Tại những nới đến kiểm tra, đồng chí yêu cầu các cấp, các ngành cần tập chung chủ động phòng chống dịch, xây dựng, chuẩn bị cơ sở vật chất, đảm bảo cách ly khi có dịch sảy ra, nhằm không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập