Giáo dục

Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư Huyện ủy tặng quà người cao tuổi và Tết Trung thu

02/10/2020 07:37 107 lượt xem

Ngày 1/10, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư Huyện ủy đã đi thăm và tặng quà Người cao tuổi tại xã Kim Thạch, Kim Linh và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu trường Mầm non xã Phú Linh; cùng đi có một số phòng ban chuyên môn huyện.

     Thăm và tặng quà cụ Ban Thị Khoa 81 tuổi, thôn Bản Khò xã Kim Thạch và cụ Đặng Thị Chẩy, 91 tuổi, thôn Lùng Bẻ, xã Kim Linh. Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư Huyện ủy, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tinh thần và đời sống các cụ. Đồng thời mong rằng thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà. Qua đó giúp các cụ được sống lâu, sống vui, sống khỏe, sống minh mẫn để làm cây cao bóng cả cho gia đình và xã hội. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cho người cao tuổi, thực hiện tốt chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước giành cho người cao tuổi, để họ có cuộc sống đủ về vật chất, vui về tinh thần.

Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư Huyện ủy tặng quà Tết Trung thu cho các cháu học sinh trường Mầm non xã Phú Linh.

     Cùng ngày, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư Huyện ủy, đã đến chung vui cùng với Tết Trung thu tại trường Mầm non Phú Linh. Tại đây, đồng chí đã ân cần căn dặn các cháu thiếu nhi, chăm ngoan học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, là học trò giỏi phấn đấu rèn luyện để trở thành cháu ngoan Bác Hồ. Dịp này, đồng chí cũng đã tặng 40 chiếc giường và quà Tết Trung thu cho các cháu học sinh trường Mầm non Phú Linh. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa công tác chăm lo cho trẻ em, tạo những điều kiện tốt nhất cho trẻ được vui chơi, học tập và phát triển toàn diện./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập