Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà Tết tại xã Minh Tân

25/01/2024 11:01 45 lượt xem

             Ngày 24/1, đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đi thăm, tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật của xã Minh Tân. Cùng đi có Văn phòng Huyện ủy.

Đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà Tết tại xã Minh Tân
Đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà Tết đối tượng chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi, khuyết tật tại xã Minh Tân.

             Tại xã, đồng chí Lý Xuân Lù đã thăm hỏi, tặng quà Tết của Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện cho 09 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi, người khuyết tật. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, lao động sản xuất, động viên và chúc các đối tượng được nhận quà Tết của xã có thêm nhiều sức khỏe, phấn đấu làm ăn kinh tế, vươn lên trong cuộc sống và đón Tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, hạnh phúc. 

             Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã thường xuyên quan tâm, chăm lo tới các đối tượng chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi, người khuyết tật yếu thế tại địa phương, đảm bảo cấp đầy đủ gạo cứu đói trong dịp tết Nguyên đán cho hộ nghèo theo quy định, để nhà nhà đều được vui đón Tết, không ai bị bỏ lại phía sau./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập