Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Mai Thị Hạnh – PCT TT HĐND huyện tặng quà tết tại xã Ngọc Linh

01/02/2021 03:38 48 lượt xem

Ngày 29/1, Đồng chí Mai Thị Hạnh – PCT TT HĐND huyện đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cấp ủy, chính quyền và gia đình chính sách trên địa bàn xã Ngọc Linh.

              Đến thăm, chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Ngọc Linh, đồng chí đã biểu dương những thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội mà xã đã đạt được trong năm 2020. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Mai Thị Hạnh yêu cầu lãnh đạo xã cần tiếp tục phát huy tốt tiềm năng, lợi thế phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công tác xây dựng nông thôn mới. Trước diễn biến bất thường của thời tiết, cấp ủy, chính quyền địa phương chủ động các phương án đảm bảo an toàn sức khỏe cho người và gia súc; đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đảm bảo phương án phòng cháy, chữa cháy rừng; quan tâm, chăm lo Tết cho gia đình khó khăn, gia đình chính sách, người có công… đảm bảo mọi người dân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Đối với các gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã thăm hỏi, động viên, đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt để trở thành những điển hình tiên tiến góp phần xây dựng xã Ngọc Linh văn minh, giàu đẹp.


 Đồng chí Mai Thị Hạnh – PCT TT HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà cháu Phạm Xong Bình, sinh năm 2013, thôn Tân Lập là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập