Văn hóa - Xã hội

Giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng huyện Vị Xuyên năm 2019

03/09/2019 00:00 78 lượt xem

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2/9. Kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm ngày mất của người. Trong 2 ngày 31/8 và 1/9 tại sân vận động huyện Vị Xuyên, Trung tâm VHTT&DL huyện phối hợp với Hội phụ huynh học sinh, lớp năng khiếu bóng đá huyện tổ chức Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Vị Xuyên năm 2019. Dự buổi lễ, có đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT - UBND huyện; lãnh đạo một số ban, ngành đoàn thể huyện.

               Tham gia giải đấu, có 9 đội bóng với 108 cầu thủ đến từ các xã, thị trấn và lớp năng khiếu bóng đá huyện Vị Xuyên. Trong 2 ngày, với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã tranh tài theo hình thức vòng tròn tính điểm cống hiến cho khán giả 18 trận đấu với trên 50 bàn thắng đẹp mắt. Mặc dù thi đấu trong thời tiết mưa to, mặt sân không đảm bảo, nhưng các cầu thủ nỗ lực hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đầy kịch tính và hấp dẫn.

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao, theo đó, giải Nhất thiếu niên thuộc về đội bóng thiếu niên xã Linh Hồ; giải nhì thiếu niên thuộc về đội năng khiếu Vị Xuyên; Đối với nhi Đồng, giải nhất thuộc về đội năng khiếu 1 Vị Xuyên; giải nhì thuộc về năng khiếu 2 Vị Xuyên; Ban tổ chức cũng đã trao các giải là Ba và Khuyến khích cho các đội.

 

 Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT - UBND huyện cùng các đại biểu trao cờ và cúp vô địch cho đội thiếu niên xã Linh Hồ

 

Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện cùng các đại biểu trao cờ và cúp vô địch nhi đồng cho đội năng khiếu 1 Vị Xuyên

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập