Văn hóa - Xã hội

Giải bóng chuyền chào mừng ngày thành lập huyện Vị Xuyên

01/08/2023 09:28 110 lượt xem

             Hòa chung không khí tưng bừng của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Vị Xuyên chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập huyện (1/1/1833-1/1/2023) và 75 năm thành lập Đảng bộ huyện  (15/8/1848 - 15/8/2023). Ngày 30 - 31/7, huyện Vị Xuyên tổ chức giải bóng chuyền để chào mừng. Tới dự có các đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo ban ngành, đoàn thể huyện.

Giải bóng chuyền chào mừng ngày thành lập huyện Vị Xuyên
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao cờ lưu niệm cho các đội.

         

Trận đấu giữa đội bóng nam Trường THPT Vị Xuyên và xã Phong Quang. 

         Tham dự giải lần này có 27 đội, trong đó 15 đội bóng chuyền nam và 12 đội bóng chuyền nữ với hơn 300 VĐV đến từ các câu lạc bộ, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Các vận động viên tham dự giải đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng hay, đẹp mắt thu hút đông đảo người dân đếm xem, cổ vũ. Thông qua giải đấu, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và tăng cường giao lưu kết nối giữa những người yêu thích bộ môn Bóng chuyền trong và ngoài huyện; khơi dậy niềm đam mê môn bóng chuyền trong các tầng lớp nhân dân và hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá huyện Vị Xuyên giai đoạn 2021 – 2025 và những năm tiếp theo". Đồng thời, phát hiện và quy tụ những tài năng bóng chuyền trẻ để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng, bổ sung vào đội bóng chuyền của huyện tham gia các giải bóng chuyền do tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Trận đấu giữa đội bóng nữ Phòng Nông Nghiệp và xã Phú Linh.
Trận chung kết nữ giữa đội xã Đạo Đức và CLB Vị Xuyên.
Trận chung kết nam giữa đội Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên và đội xã Thượng Sơn.

           Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất nữ thuộc về đội xã Đạo Đức, giải nhì cho đội CLB Vị Xuyên, giải ba cho đội Phòng Nông Nghiệp huyện; giải khuyến khích cho đội xã Kim Thạch ; Giải nhất nam thuộc về đội Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên, giải nhì cho đội xã Thượng Sơn; giải ba cho đội xã Đạo Đức; giải khuyến khích cho đội công an huyện Vị Xuyên.

Đồng chí Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện trao giải nhất nam cho đội Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên.
Đồng chí Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện trao giải nhất nữ cho đội xã Đạo Đức.
Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện trao giải nhì nữ cho đội CLB Vị Xuyên.
Lãnh đạo Trung tâm văn hoá TT&DL huyện trao giải ba nam cho đội xã Đạo Đức.
Các đồng chí Lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng đạt giải nhất.

 

Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập