Giáo dục

Giải bóng chuyền da truyền thống lần thứ 29 ngành Giáo dục huyện Vị Xuyên.

14/11/2023 09:18 76 lượt xem

            Trong 4 ngày, từ ngày 10 đến 13/11, Phòng GD&ĐT huyện Vị Xuyên tổ chức Giải bóng chuyền da truyền thống lần thứ 29. Dự khai mạc giải bóng có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Lãnh đạo Hội Khuyến học và Lãnh đạo Hội Cựu giáo chức huyện Vị Xuyên và các đơn vị tài trợ cho giải bóng.

Giải bóng chuyền da truyền thống lần thứ 29 ngành Giáo dục huyện Vị Xuyên.
Phó Chủ tịch Đặng Thị Phượng trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

           Từ giải bóng chuyền tổ chức lần đầu tiên năm 1993 với 06 đội tham gia, đến nay mùa giải lần thứ 29 được tổ chức với sự góp mặt của 75 đội bóng, trong đó có 13 đội nam, 62 đội nữ. Nội dung bóng chuyền nữ được chia thành 02 hạng: 16 đội hạng A và 46 đội hạng B. Tổng số có 600 vận động viên được lựa chọn từ các trường học Mầm Non, Tiểu học, THCS, TH&THPT trên địa bàn huyện.

Trận chung kết nam giữa đội trường PTDTBT THCS Bạch Ngọc và Liên quân PTDTBT - TH&THCS Cao Bồ + THCS thị trấn Việt Lâm. 
Trận chung kết nữ hạng A giữa Trường THCS Phong Quang và THCS thị trấn Vị Xuyên.
Trận chung kết nữ hạng B giữa Trường Mầm non xã Việt Lâm và Mầm non Ngọc Minh

          Ngay sau khai mạc, đã diễn ra các trận đấu sôi nổi trên 10 sân đấu tại Trung tâm VH, TT&DL huyện và 3 trường học trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên. Các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đến theo dõi theo dõi. Các đội bóng chuyền của các trường học đã thể hiện tinh thần đồng đội, tư duy chiến thuật và tinh thần thể thao cao thượng qua từng vòng đấu. Sau 146 trận đấu kịch tính, BTC đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích cho các đội bóng. Đội Trường PTDTBT - THCS Bạch Ngọc đạt giải nhất nam; Trường THCS Phong Quang đạt giải nhất nữ hạng A; Trường Mầm Non xã Việt Lâm đạt giải nhất nữ hạng B. Ban tổ chức và Nhà tài trợ cũng trao nhiều giải phụ cho các đội bóng và các cá nhân có thành tích trong giải đấu. 

Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Vị Xuyên trao giải nhất cho 3 đội bóng.
Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Vị Xuyên trao giải nhì cho 3 đội bóng.
Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Vị Xuyên trao giải ba cho 3 đội bóng.

          Thông qua giải đấu, tạo không khí vui vẻ, đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm, là sân chơi bổ ích cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tại các đơn vị trường học trên địa bàn huyện, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập