Văn hóa - Xã hội

Giao lưu bóng chuyền hơi mừng kỷ niệm 190 năm thành lập huyện và 75 năm thành lập Đảng bộ huyện

25/06/2023 22:49 81 lượt xem

            Vừa qua, xã Đạo Đức đã phối hợp tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nhằm chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập huyện và 75 năm thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện, Hoàng Thị Thanh Huyền – Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện.

Giao lưu bóng chuyền hơi mừng kỷ niệm 190 năm thành lập huyện và 75 năm thành lập Đảng bộ huyện
Lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu bóng chuyền

         Tham gia có 50 vận động viên đến từ 5 đội của UBND xã Đạo Đức, Linh Hồ, Thượng Sơn, Văn phòng HĐND – UBND huyện và Công đoàn khối dân huyện Vị Xuyên. Trải qua các trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn, cầu thủ các đội thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Công đoàn khối dân huyện, Nhì thuộc về Văn phòng HĐND – UBND huyện và giải Ba thuộc về xã Đạo Đức. 

Các đội thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay đẹp mắt
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc.

         Qua đây, nhằm khuyến khích động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao, góp phần tăng cường sức khỏe, tinh thần làm việc trong cán bộ, công chức viên chức và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời là dịp để các cơ quan, đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, thống nhất, tích cực thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của địa phương, đất nước cũng như góp phần phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập