Văn hóa - Xã hội

Giao lưu văn nghệ Tết vì người nghèo tại xã Trung Thành

02/02/2024 08:08 33 lượt xem

             Tối 1/2, UBND xã Trung Thành phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT &DL huyện Vị Xuyên,  tổ chức đêm giao lưu văn nghệ quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Dioxin”. Đến dự đêm giao lưu văn nghệ có lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương, các doanh nghiệp trên địa bàn xã, cùng đông đảo bà con nhân dân xã Trung Thành.

Giao lưu văn nghệ Tết vì người nghèo tại xã Trung Thành
Tiết mục văn nghệ do các em học sinh trên địa bàn xã biểu diễn.

             Chương trình giao lưu văn nghệ gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc vui tươi, sinh động, đầy ý nghĩa do các em học sinh, các bạn Đoàn viên thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã trên địa bàn biểu diễn đã mang đến cho người xem một đêm thưởng thức âm nhạc ấm áp, ngập tràn khí thế của mùa xuân mới. Cũng tại buổi giao lưu, xã Trung Thành đã trao 10 xuất quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Lãnh đạo xã Trung Thành tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã.

           Trong không khí ấm áp nghĩa tình của đêm văn nghệ, Ban tổ chức đã kêu gọi các tập thể, cá nhân bằng tấm lòng tương thân tương ái, chung tay đóng góp quỹ "Vì người nghèo" của xã để giúp đỡ những hộ nghèo vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, nhiều doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn cùng cán bộ và nhân dân toàn xã đã ủng hộ được trên 50 triệu đồng. Góp phần hỗ trợ cho hộ nghèo, hỗ trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết vui vẻ, đầy đủ hơn.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập