Văn hóa - Xã hội

Hội LHPN xã Trung Thành tổ chức Hội thi nuôi con khoẻ, dậy con ngoan

18/10/2019 00:00 42 lượt xem

Ngày 17/10, Hội LHPN xã Trung Thành đã tổ chức Hội thi nuôi con khoẻ, dậy con ngoan chào mừng 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019). Tham dự có lãnh đạo Hội LHPN huyện, cấp uỷ, chính quyền địa phương cùng 11 thí sinh đến từ các thôn bản của xã.

      Tại hội thi, các thí sinh đã cùng trải qua 3 phần thi, gồm: Phần thi chào hỏi giới thiệu về bản thân, gia đình, chi hội mình đang sinh hoạt; phần thi kiến thức các thí sinh bốc thăm trả lời câu hỏi liên quan đến những vấn đề chăm sóc sức khoẻ cho trẻ, dấu hiệu nhận biết trẻ bị suy dinh dưỡng hay cách xử lý khi trẻ bị sốt cao, bỏ ăn...Trong phần thi năng khiếu các thí sinh đã thể hiện tài năng qua các bài hát, đọc thơ hay thể hiện sự khéo tay qua phần thi nấu cháo, quấy bột, trang trí suất ăn dặm hấp dẫn, đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng sự tự tin, tài năng các thí sinh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, được BGK đánh giá cao. 

Ban giám khảo trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại Hội thi

     Hội thi là một trong những hình thức tuyên truyền, giáo dục, vận động thiết thực trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc; giúp chị em nâng cao kiến thức để nuôi con tốt, dậy con ngoan để trẻ phát triển toàn diện cả về Đức - Trí - Thể - Mỹ. Đây cũng là dịp để các mẹ  giao lưu, học hỏi, trao đổi kiến thức,  kinh nghiệm hay trong việc chăm sóc và dạy dỗ con, góp phần xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc.

     Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh suất sắc nhất, theo đó giải Nhất thuộc về chị Nguyễn Thị Nghiệp, hội viên phụ nữ thôn Hai Luồng, các thôn còn lại đạt giải Nhì, giải Ba và Khuyến Khích./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập