Văn hóa - Xã hội

Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Hà Giang trao tiền hỗ trợ làm nhà tại xã Phú Linh

06/08/2019 00:00 61 lượt xem

Sáng ngày 5/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh Hà Giang đã đến trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Vĩnh Yên tại thôn Noong 2, xã Phú Linh. Cùng đi có lãnh đạo Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin, Cựu chiến binh huyện Vị Xuyên.

          Ông Nguyễn Vĩnh Yên là nạn nhân chất độc da cam, có sức khỏe giảm sút, thường xuyên đau ốm, không có khả năng lao động, vợ già yếu, con cũng bị dị tật, nghề nghiệp không ổn định, thu nhập bấp bênh nên hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Nhiều năm qua, gia đình ông sống trong căn nhà cũ, trật chội, dột nát. Trước hoàn cảnh đó, Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh Hà Giang đã xem xét, hỗ trợ gia đình ông Yên số tiền là 30 triệu đồng để xây dựng nhà mới. Sau thời gian thi công, đến nay Ông đã có một ngôi nhà mới khang trang, rộng rãi để sinh sống.

          Chương trình trao tặng, hỗ trợ làm nhà cho hội viên là nạn nhân chất độc da cam có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực về sự chung tay góp sức sẻ chia, giúp cho hội viên nghèo yên tâm sinh sống, tích cực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập