Văn hóa - Xã hội

Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao quà Tết tại xã Bạch Ngọc

22/01/2021 01:32 38 lượt xem

Ngày 20/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang tổ chức tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao công trình năng lượng mặt trời, xe đạp tại 03 điểm trường Tiểu học xã Bạch Ngọc. Dự có Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, huyện; đại diện Thường trực Hội chữ thập đỏ Thành phố và các Quận thuộc thành phố Hà Nội; Đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó chủ tich UBND huyện.
          Tại đây, Hội đã trao 150 xuất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao công trình năng lượng mặt trời trị giá 150 triệu đồng, 14 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại 03 điểm trường Tiểu học thôn Khuổi Dò, Khuổi Vài, Ngọc Sơn. Tổng trị giá các phần quà trên 200 triệu đồng. Những món quà có ý nghĩa chứa đựng tình cảm của cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cùng các nhà hảo tâm, gửi đến với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến, xuân về mong họ có một cái Tết ấm no, vui vẻ và hạnh phúc.
Lãnh đạo Hội Chữ Thập Đỏ thành phố Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao xe cho các em học sinh 

Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng, gửi lời cảm ơn sâu sắc, ghi nhận tấm lòng vàng của lãnh đạo Hội CTĐ thành phố Hà Nội, Hội CTĐ tỉnh luôn hướng về người dân huyện Vị Xuyên, mong muốn Hội CTĐ thành phố Hà Nội, Hội CTĐ tỉnh sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa đến với bà con vùng đặc biệt khó khăn của huyện Vị Xuyên./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập