Văn hóa - Xã hội

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang làm việc tại huyện Vị Xuyên.

17/02/2022 08:46 240 lượt xem

Ngày 16/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang, làm việc với huyện Vị Xuyên về kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện Vị Xuyên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đây là Đại hội được lựa chọn là Đại hội điểm của tỉnh. Dự buổi làm việc có lãnh đạo huyện Vị Xuyên và lãnh đạo một số Phòng, Ban của huyện.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang làm việc tại huyện Vị Xuyên.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang phát biểu tại buổi làm việc

    Sau khi UBND huyện Vị Xuyên ra Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện Vị Xuyên. Hội Chữ thập đỏ huyện xây dựng kế hoạch và đã tổ chức xong Đại hội Hội Chữ thập đỏ cấp dưới. Tham mưu UBND huyện giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành và từng thành viên Ban chỉ đạo. Đến nay đã xây dựng xong văn kiện Đại hội, xây dựng chương trình, kế hoạch chi tiết các khâu để tổ chức Đại hội và các sự kiện liên quan. Trong đó công tác phòng chống COVID – 19 và đón tiếp các đại biểu được quan tâm. Các khâu chuẩn bị đã hoàn thành, riêng công tác trang trí, khánh tiết đang triển khai thực hiện. Thời gian tổ chức Đại hội sẽ diễn ra vào 2 ngày 24, 25/2/2022.

    Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đề nghị huyện Vị Xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Đại hội, trang trí khánh tiết, băng zôn, khẩu hiệu đúng hướng dẫn; tiếp tục chỉnh sửa và hoàn thiện báo cáo; xây dựng kịch bản chi tiết của Đại hội, thực hiện công tác bầu cử đúng các bước theo quy định; bố trí thời gian tổ chức chuỗi sự kiện hợp lý, khoa học, ngắn gọn và trang trọng; có thể tổ chức thêm các hoạt động chào mừng trước thềm Đại hội nếu điều kiện cho phép; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID – 19, đảm bảo Đại hội diễn ra an toàn và thành công. Sau khi tổ chức xong Đại hội điểm tại huyện Vị Xuyên, phấn đấu tổ chức xong Đại hội Hội Chữ thập đỏ các huyện trong tỉnh xong trong tháng 4/2022.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập