Kinh tế

Hội LHPN huyện Vị Xuyên tiếp xúc, đối thoại chính sách về vấn đề kinh tế xã hội tại xã Quảng Ngần

23/08/2023 08:59 73 lượt xem

        Ngày 21/8/2023 Hội LHPN huyện Vị Xuyên Hội LHPN huyện Vị Xuyên tổ chức tiếp xúc, đối thoại chính sách trực tiếp giữa người đứng đầu Hội LHPN huyện với hội viên phụ nữ về đảm bảo tiếng nói và vai trò của phụ nữ trong vấn đề kinh tế xã hội tại xã Quảng Ngần.

Hội LHPN huyện Vị Xuyên tiếp xúc, đối thoại chính sách về vấn đề kinh tế xã hội tại xã Quảng Ngần
Toàn cảnh buổi đối thoại

       Tại buổi đối thoai đã tập trung chủ yếu vào nội dung như: Phản ánh về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, tình hình thực hiện Dự án 8 tại xã; Những vấn đề vướng mắc, nổi cộm, bức xúc trong hội viên, phụ nữ và nhân dân, những vấn đề nhân dân quan tâm nhưng chưa được giải đáp, đặc biệt vấn đề thực hiện Dự án 8; các chế độ chính sách liên quan đến hội viên, cũng như việc thực hiện gói hỗ trợ phụ nữ thiểu số sinh đẻ an toàn…

 Các chị em hội viên phụ nữ tham gia trao đổi những khó khăn vướng mắc trong công tác hội

       Tại buổi đối thoại, các ý kiến, kiến nghị của hội viên phụ nữ cơ bản đã được Chủ tịch Hội LHPN huyện Vị Xuyên và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương giải thích làm rõ các vấn đề; các ý kiến không thuộc thẩm quyền được các đồng chí lãnh đạo tiếp thu, ghi lại và kiến nghị cấp có thẩm quyền.

       Hội nghị đối thoại đã giúp cho các hội viên phụ nữ từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. Đây cũng là cơ hội để hội viên phụ nữ đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình trước các vấn đề của xã hội. Tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Hà Trang – Hội LHPN Vị Xuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập