Văn hóa - Xã hội

Hội LHPN Vị Xuyên trao tặng nhu yếu phẩm cho khu cách ly tại xã Thuận Hòa.

02/11/2021 07:05 89 lượt xem

   Ngày 2/11, Hội LHPN huyện Vị Xuyên tổ chức trao 1.000 chiếc bánh chưng cho các y, bác sỹ, cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid - 19 và bà con nhân dân đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên.

Hội LHPN Vị Xuyên trao tặng nhu yếu phẩm cho khu cách ly tại xã Thuận Hòa.
1.000 chiếc bánh chưng được chuyển đi, trao tặng cho các khu cách ly của xã Thuận Hòa.

   Được biết, hiện nay, xã Thuận Hòa là một trong những xã có số ca dương tính với Covid – 19 nhiều nhất của huyện Vị Xuyên. Tập trung chủ yếu ở thôn Minh Tiến, người dân trong thôn chủ yếu dân tộc Mông; địa hình khá biệt lập với các thôn khác trong xã. Thấy được sự khó khăn, vất vả trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Hội LHPN Vị Xuyên đã nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ cho xã Thuận Hòa 1.000 chiếc bánh chưng, trị giá 10 triệu đồng. Trong đó, Cá nhân đồng chí Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên Đỗ Anh Tuấn trao tặng 5 triệu đồng, Hội LHPN huyện tặng 5 triệu đồng.

   Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân, tương ái chung sức đồng lòng và tiếp nối chuỗi các hoạt động hỗ trợ, đồng hành với chính quyền và nhân nhân huyện Vị Xuyên trong thực hiện phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian tới, Hội LHPN huyện Vị Xuyên tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Hội tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn hội viên phụ nữ và nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19… góp phần cùng các cấp, các ngành từng bước ngăn chặn dịch bệnh.

Trước đó, Hội LHPN huyện đã tổ chức trao tặng 3 tạ cam, 20 thùng sữa fami; 13 thùng bánh… cho xã Thuận Hòa. Tổng trị giá 10 triệu đồng.

Hà Trang - Hội LHPN Vị Xuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập