Giải quyết vệc làm

Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm tại xã Thanh Đức

20/04/2022 01:27 55 lượt xem

Ngày 19/4, Công ty TNHH may Tinh Lợi, tỉnh Hải Dương, phối hợp với Sở LĐTB&XH, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh và huyện Vị Xuyên tổ chức hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm tại xã Thanh Đức.

Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm tại xã Thanh Đức
Công ty TNHH Tinh Lợi tư vấn, giới thiệu việc làm tại xã Thanh Đức.

   Công ty TNHH May Tinh Lợi hiện có 2 nhà máy đặt tại KCN Nam Sách và KCN Lai Vu, thành phố Hải Dương, hiện có hơn 25.000 lao động đang làm việc. Tinh Lợi hiện đang là nhà máy dệt may lớn nhất tại tỉnh Hải Dương và khu vực phía Bắc. Với các mặt hàng sản xuất phong phú, đa dạng bao gồm cả dệt kim, dệt len cùng các nhanh phụ trợ như giặt, in, thêu…Công ty may Tinh Lợi đáp ứng tất cả các nhu cầu của thị trường Châu Âu, Châu Á, Nhật Bản và trên toàn cầu, sản phẩm công ty sản xuất cho các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Nike, Adidas, Uniqlo...Hiện công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 10 nghìn lao động từ 16-35 tuổi, không yêu cầu bằng cấp, lương cơ bản từ 4,9-5,7 triệu đồng/tháng, cùng các chế độ hỗ trợ, thưởng, tăng ca...thu nhập trung bình người lao động nhận hàng tháng từ 9-15 triệu đồng, được đào tạo bài bản trước khi làm việc, được tham gia BHYT, BHXH, hỗ trợ xăng xe, nhà trọ, bao ăn trưa, tăng ca. Hiện công ty đã tổ chức tư vấn giới thiệu việc làm tại 8 xã trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

    Việc kết nối và phối hợp tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động địa phương, những năm qua đã được huyện Vị Xuyên nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung rất quan tâm, chú trọng và thực hiện thường xuyên, liên tục. Nhằm khích lệ, động viên người dân đang trong độ tuổi lao động đi làm việc tại các KCN trên cả nước hay xuất khẩu lao động nước ngoài. Giúp tăng thu nhập, cải thiện đời sống, góp phần xoá đói giảm nghèo, thực hiện tốt công tác giải quyết việc làm, an sinh xã hội và thúc đẩy kinh tế gia đình và địa phương ngày càng phát triển, đi lên./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập