Văn hóa - Xã hội

Hội nghị tư vấn, tuyển dụng việc làm 2020

20/10/2020 02:18 42 lượt xem

Ngày 19/10, Tỉnh đoàn Hà Giang, Huyện đoàn Vị Xuyên phối hợp Tổng công ty Cao su Đồng Nai tổ chức hội nghị tư vấn, tuyển dụng việc làm 2020 cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Giang; Đại diện liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai; Lãnh đạo Tổng công ty Cao su Đồng Nai.

     Tại hội nghị, các đoàn viên thanh niên được đại diện Tổng công ty Cao su Đồng Nai giới thiệu khái quát về quy mô doanh nghiệp, mức lương, thời gian làm việc, chế độ, chính sách hỗ trợ, mức thư nhập, điều kiện môi trường làm việc và các chính sách đãi ngộ cho người lao động khi được tuyển dụng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt giúp cho người lao động được tiếp cận và tìm hiểu thông tin việc làm đáng tin cậy, tạo điều kiện lựa chọn việc làm phù hợp với khả năng nguyện vọng cho bản thân, thúc đầy giải quyết việc làm cho lao động địa phương.

Đại diện Tổng công ty Cao su Đồng Nai tặng 10 triệu đồng ủng hộ quỹ vì người nghèo.

     Thông qua hội nghị, nhằm giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu biết rõ hơn những thông tin chính sách hỗ trợ, thu nhập lao động tại doanh nghiệp khi tham gia làm việc, tạo điều kiện cho doanh nghiệp và thanh niên gặp gỡ trực tiếp, tư vấn, định hướng cơ hội việc làm phù hợp với khả năng, năng lực của người lao động. Nhân dịp này, Tổng công ty Cao su Đồng Nai tặng 10 triệu đồng ủng hộ quỹ vì người nghèo./.  


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập