Văn hóa - Xã hội

Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi

29/06/2023 08:58 129 lượt xem

           Ngày 28/6, Hội LHPN huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi cấp huyện với sự tham gia của 24 thí sinh là Chủ tịch Hội LHPN 24 cơ sở trong toàn huyện.

Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi
Thí sinh tham gia phần thi kiến thức.

        Tại Hội thi các thí sinh trải qua 2 phần thi: Phần thi kiến thức và Phần thi thuyết trình xử lý tình huống. Đối với phần thi kiến thức chủ yếu tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 và Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ huyện Vị Xuyên, lần thứ XX nhiệm kỳ 2021-2026; Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027; Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XIII. Các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước liên quan đến phụ nữ và một số nội dung liên quan đến hoạt động đặc thù của Hội LHPN. Phần thi thuyết trình xử lý tình huống, Ban giám khảo sẽ đưa ra tình huống trong công tác Hội, thí sinh xử lý tình huống thông qua bài thuyết trình gắn gọn thời gian không quá 7 phút. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Ẩn - Chủ tịch Hội LHPN xã Đạo Đức, trao 2 giải nhì cho thí sinh Phàn Thị Phương - Chủ tịch Hội LHPN xã Thượng Sơn, thí sinh Đán Thị Thoan - Chủ tịch Hội LHPN xã Tùng Bá và các giải còn lại cho các thí sinh.

Ban tổ chức trao 2 giải nhì cho thí sinh
Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Ẩn - Chủ tịch Hội LHPN xã  Đạo Đức.

          Thông qua Hội thi, các thí sinh được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng. Đây cũng là dịp để cổ vũ, biểu dương thành tích của đội ngũ Chủ tịch Hội LHPN cơ sở trong hoạt động công tác Hội, giúp chị em phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập