Văn hóa - Xã hội

Hội thi Dân vũ thể thao thị trấn Việt Lâm

23/06/2023 09:36 57 lượt xem

        Tối ngày 21/6, thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao lần thứ nhất. Nhằm thiết thực lập thành tích kỷ niệm 190 năm ngày thành lập huyện, 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên.

Hội thi Dân vũ thể thao thị trấn Việt Lâm
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội.

        Tham gia Hội thi có 14 đội đến từ các tổ dân phố và thôn trên địa bàn Thị trấn. Mỗi đội sẽ có từ 10 đến 20 thành viên, thời gian mỗi tiết mục không quá 10 phút biểu diễn trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Một số tiết mục đặc sắc tại Hội thi.

         

 

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao cùng sự luyện tập kỹ lưỡng, các đội thi đã mang tới nhiều tiết mục dân vũ thể thao đặc sắc được các đội đầu tư kỹ lưỡng về biên đạo thể hiện sự uyển chuyển, khỏe khoắn trong từng điệu nhảy, từng động tác phối hợp với vũ điệu theo từng điệu nhạc, đã mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, bảo đảm đúng thể lệ của hội thi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Lãnh đạo thị trấn trao giải nhì cho Tổ 5, Tổ 2.
Bí thư Đảng ủy thị trấn trao giải nhất cho Tổ 9.

           Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ 9, 2 giải nhì cho tổ 5, tổ 2 và các giải còn lại cho các đội. Qua Hội thi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, hội viên, phụ nữ; thúc đẩy phong trào tham gia luyện tập thể dục, thể thao góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập