Văn hóa - Xã hội

Hội thi “ Nét đẹp đội viên” Trường tiểu học 1/5

25/12/2023 09:04 127 lượt xem

           Chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam( 22/12/1944 - 22/12/2023). Chiều 22/12, Trường Tiểu học 1/5 thị trấn Vị Xuyên tổ chức Hội thi “ Nét đẹp đội viên”. 

Hội thi “ Nét đẹp đội viên” Trường tiểu học 1/5
Phần thi trình diễn trang phục tự chọn rất sáng tạo của các thí sinh tại Hội thi

         

          Tham gia hội thi có 18 thí sinh là các em học sinh khối lớp 2-3-4. Các thí sinh sẽ trải qua 4 phần thi gồm: Phần thi trang phục đến trường; trang phục sáng tạo, phần thi tài năng và ứng xử. Với sự tận tình của thầy cô, sự hăng hái tham gia nhiệt tình của các thí sinh tham gia thi, sự chuẩn bị công phu của các chi đội. Các thí sinh đã mang đến hội thi những ấn tượng đẹp, màn biểu diễn trang phục rất sáng tạo và nghệ thuật. Phần trả lời kiến thức cũng được các thí sinh trả lời rất lưu loát và xử lý các tình huống câu hỏi rất xuất sắc. 

Phần thi Tài năng của thí sinh mang đến hội thi

          Hội thi đã tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho các bạn đội viên. Đây cũng là dịp để các thí sinh được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, nét đẹp truyền thống, tính năng động, sáng tạo, phát huy tinh thần đoàn kết của đội viên, đồng thời hội thi cũng là dịp để các thí sinh thể hiện và tự khẳng định khả năng, thành tích của bản thân trước bạn bè, giáo dục về kỹ năng, nghiệp vụ công tác đội của đội viên của đội ngũ phụ trách đội./.

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập