Thông tin tuyên truyền

Hội thi tuyên truyền phòng chống mua bán người và di cư trái phép

21/03/2024 11:00 51 lượt xem

             Ngày 20/3, tại trường THPT Vị Xuyên, Đại sứ quán Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ailen phối hợp với Sở LĐ-TB&XH tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng, chống mua bán người và di cư trái phép. Dự Hội thi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, lãnh đạo Sở Ngoại Vụ, lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

Hội thi tuyên truyền phòng chống mua bán người và di cư trái phép
Đại diện Đại sứ quán Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ailen tặng quà cho Nhà trường.

           Hội thi có 4 đội là các em học sinh của trường THPT Vị Xuyên. Các đội trải qua 2 phần thi gồm: Màn chào hỏi, phần thi trả lời nhanh. Sau đó, BTC sẽ lựa chọn 02 đội có điểm thi cao vào phần thi tranh biện. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội thi đã thể hiện kiến thức, hiểu biết của mình qua những tiết mục sáng tạo, nội dung được chuyển thể theo hình thức sân khấu hóa, tiểu phẩm dựa trên tình huống, câu chuyện có thật sát thực tế. Đặc biệt, ở phần thi trả lời nhanh và tranh biện, các đội thi đã thể hiện sự am hiểu kiến thức về nạn buôn bán người và nhập cảnh trái phép, tác hại và nguy cơ của nạn buôn bán người và di cư trái phép.

Tiểu phẩm đặc sắc đến từ các đội thi.

           Qua hội thi, giúp các em học sinh trường THPT Vị Xuyên nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng, chống mua bán người và di cư trái phép xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh, lan tỏa tinh thần thượng tôn pháp luật đến mọi tầng lớp Nhân dân. Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba cho các đội thi.

Các em học sinh giao lưu với Đại sứ quán Vương quốc Anh.
Đại diện Đại sứ quán Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ailen trao giải cho đội thi đạt giải Nhất.

 

Thu Biên - Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập