Văn hóa - Xã hội

Hơn 3 tỷ đồng quyên góp ủng hộ Tết nhân ái năm 2023

20/01/2023 08:26 38 lượt xem

        Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái và động viên người nghèo vượt qua những khó khăn vươn lên phát triển kinh tế, ổn định đời sống, đồng thời tạo không khí đầm ấm, vui vẻ trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Qua hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN huyện Vị Xuyên, Chương trình Tết Nhân ái đã nhận được trên 3 tỷ đồng.

Hơn 3 tỷ đồng quyên góp ủng hộ Tết nhân ái năm 2023
Các đơn vị ủng hộ Tết Nhân ái Xuân Quý Mão 2023.

      Trong đợt hưởng ứng phong trào ủng hộ “Tết Nhân ái Xuân Quý Mão năm 2023” Các cấp Hội, phòng, ban ngành, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp cá nhân, các nhà hảo tâm trên địa bàn đã trao tặng số quà cho các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023 được 6.083 suất quà với tổng  trị giá trên 3 tỷ đồng; các xã, thị trấn vận động được 665 triệu đồng.

       Qua phong trào “Tết Nhân ái Xuân Quý Mão năm 2023”, đã có sự lan tỏa rộng khắp và có hiệu quả cao, giúp cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện được đón Tết đấm ấm, đầy đủ. Đồng thời, góp phần chung tay cùng Huyện nhà đảm bảo tốt công tác an sinh xã hội trong thực hiện chính sách nhân đạo ./.

Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập