Xây dựng Đảng

Khai giảng Lớp trung cấp lý luận chính trị B130

01/12/2023 11:07 142 lượt xem

              Ngày 1/12, Trường Chính trị tỉnh phối với Huyện ủy Vị Xuyên tổ chức Khai giảng Lớp trung cấp lý luận chính trị B130( hệ không tập chung) huyện Vị Xuyên. Tới dự có Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Trung tâm Chính trị huyện.

Khai giảng Lớp trung cấp lý luận chính trị B130
Toàn cảnh Lễ Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị B130

          Lớp Trung cấp lý luận chính trị B130 ( hệ không tập chung) gồm có 59 học viên là đội ngũ cán bộ, đảng viên đang công tác tại các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể, các đơn vị sự nghiệp của huyện. Trong thời gian dự kiến khoá học là 18 tháng thực học, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu 16 phần và trải qua 13 bài thi với các nội dung gồm: nội dung cơ bản về Chủ nghĩa Mác- Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, về hệ thống chính trị, Đảng cộng sản, nhà nước, phát luật; một số nội dung của quản lý nhà nước, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và vận dụng giải quyết các vấn đề thực tiễn của đơn vị…

Thông qua khóa học, sẽ giúp cho các học viên có kỹ năng vận dụng những kiến thức lý luận chính trị và thực tiễn, nâng cao thêm bản lĩnh chính trị của mình, củng cố vững chắc thêm niềm tin có cơ sở khoa học vào Chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng HCM, tin tưởng vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Khóa đào tạo cũng sẽ bổ sung đội ngũ cán bộ bảo đảm năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập