Văn hóa - Xã hội

Khai mạc giải bóng đá huyện Vị Xuyên

16/07/2020 00:00 57 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, sáng ngày 15/7 huyện Vị Xuyên tổ chức giải bóng đá năm 2020. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí Bàn Văn Soỏng – Phó Chủ tịch HĐND huyện, Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, các đội bóng tham gia giải và đông đảo cổ động viên.

     Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Tổ chức giải bóng yêu cầu: Các đội tham gia giải đấu sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất, hết mình vì phong trào thể dục thể thao, cống hiến nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp, tạo được nhiều yếu tố bất ngờ trong mùa giải, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Lực lượng trọng tài điều hành các trận đấu trung thực, chí công, vô tư đúng luật và điều lệ giải quy định để lựa chọn chính xác đội đạt giải nhất năm nay.

     Giải bóng đá năm nay có 19 đội bóng với 281 cầu thủ đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn huyện tham gia thi đấu. Ban Tổ chức chia làm 6 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Lấy các đội nhất của các bảng và xét 2 đội nhì có thành tích tốt nhất, riêng bảng 4 chỉ xét 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Giải bóng sẽ được diễn ra từ ngày 15- 26/7.

Trận thi đấu giữa thị trấn Việt Lâm và thị trấn Vị Xuyên.

     Ngay sau lễ khai mạc, tại sân vận động trung tâm huyện đã diễn ra những trận đấu đầu tiên. Các cầu thủ đã mang đến nhiều pha bóng lôi cuốn, hấp dẫn và những bàn thắng đẹp, nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả đến theo dõi. Đồng thời, cũng là dịp để kiểm tra, đánh giá phong trào bóng đá của các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, phát hiện và tuyển chọn những tài năng mới bổ sung cho đội tuyển huyện Vị Xuyên tham gia các giải đấu của tỉnh.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập