Giáo dục

Khai mạc giải Bóng chuyền truyền thống ngành Giáo dục huyện Vị Xuyên lần thứ XXVI

15/11/2019 00:00 56 lượt xem

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngày 15/11/2019, Phòng Giáo dục & đào tạo huyện Vị Xuyên đã tổ chức khai mạc giải Bóng chuyền truyền thống ngành Giáo dục lần thứ XXVI. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên, các đơn vị tài trợ và ban, ngành của huyện.

         Từ giải bóng chuyền truyền thống lần thứ nhất năm 1993 đến nay, giải bóng chuyền ngành Giáo dục Vị Xuyên đã phát triển với quy mô và chất lượng ngày càng cao, thu hút đông đảo cán bộ, viên chức trong ngành tham gia. Giải bóng chuyền năm nay có 72 đội tham gia, trong đó có 13 đội nam và 59 đội nữ với 576 vận động viên được lựa chọn từ các đơn vị trường học trong toàn huyện.

Các đội nam thi đấu tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch Vị Xuyên

          Giải được thi đấu theo thể thức chia bảng, tính điểm để chọn ra các đội vào các vòng trong: Bóng chuyền nam 4 bảng và 16 bảng cho bóng chuyền nữ. Ngay sau khai mạc, đã diễn ra các trận bóng hấp dẫn với nhiều pha bóng hay trên các địa điểm thi đấu tại Trung tâm VH, TT & DL và một số trường học trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên. Dự kiến giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 17/11/2019.

Các đội bóng nữ thi đấu tại một số trường học trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập