Kinh tế

Khai mạc Hội chợ thương mại xã Linh Hồ năm 2020.

02/11/2020 03:46 115 lượt xem

Tối ngày 01/11, Công ty TNHH tổ chức hội chợ Thương mại F17 phối hợp với UBND huyện Vị Xuyên và UBND xã Linh Hồ tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại xã Linh Hồ năm 2020 với Chủ đề “Giao lưu thương mại, quảng bá sản phẩm trong huyện”.

      Hội chợ thương mại xã Linh Hồ năm 2020 có quy mô trên 40 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, Hợp tác xã, thương nhân, cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Với nhiều sản phẩm có chất lượng và giá cả phù hợp với người dân như: Hàng may mặc, giầy dép, điện dân dụng, đồ dùng gia đình, các sản  phẩm nông lâm sản của địa phương… Bên cạnh đó, hội chợ còn có dịch vụ ca nhạc, giải trí vào buổi tối và các trò chơi dành cho các em thiếu nhi.

 Người dân tham quan, mua sắm tại các gian hàng

Hội chợ Thương mại xã Linh Hồ năm 2020 là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa thiết thực, là cầu nối để các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh tăng cường hoạt động liên kết, mở rộng quan hệ giao thương, hợp tác sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa, tìm kiếm các giải pháp đầu ra hiệu quả cho sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của địa phương. Dự kiến, hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 7/11/2020.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập