Xây dựng Đảng

Khai mạc lớp bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới năm 2023

13/09/2023 14:05 121 lượt xem

            Thực hiện các Nghị quyết, Quyết định về công tác phát triển Đảng. Ngày 12/9, Trung tâm Chính trị huyện Vị Xuyên tổ chức Khai mạc lớp bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới năm 2023.

Khai mạc lớp bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới năm 2023
Đồng chí Thiều Văn Bốn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị phát biểu khai mạc.

        Tham gia lớp học có 136 học viên là đảng viên dự bị đang sinh hoạt tại các Chi, Đảng bộ trong toàn huyện. Trong thời gian 7 ngày, các học viên sẽ được bồi dưỡng, tiếp thu một số nội dung như: Chủ nghĩa Mac – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ XHCN, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN; Tăng cường quốc phòng an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc; Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên. Bên cạnh đó là một số chuyên đề và thông tin tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của huyện…  Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả học tập, là điều kiện để chuyển đảng chính thức cho các đảng viên dự bị.

Lớp bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới năm 2023

 

         Qua những chuyên đề được nghiên cứu tại lớp bồi dưỡng, sẽ là nền tảng, định hướng để mỗi đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức. Nâng cao trình độ lý luận chính trị, đóng góp công sức, trí tuệ, góp phần xây dựng Chi, đảng bộ trong sạch, vững mạnh./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập