Văn hóa - Xã hội

Khánh thành cầu dân sinh tại thôn Trung Sơn, xã Thượng Sơn

18/12/2023 16:17 99 lượt xem

            Ngày 17/12/2023, xã Thượng Sơn phối hợp với các nhóm Thiện nguyện tổ chức lễ Khánh thành cầu dân sinh tại thôn Trung Sơn đi thôn Vằng Luông. Đây là cây cầu do Nhóm truyền lửa Nhất Tâm Mai Anh CooLin và các nhà hảo tâm hỗ trợ 200 triệu đồng.

Khánh thành cầu dân sinh tại thôn Trung Sơn, xã Thượng Sơn
Xã Thượng Sơn và các nhà hảo tâm khánh thành cầu dân sinh tại thôn Trung Sơn

         Được khởi công xây dựng từ đầu tháng 11/2023, sau gần 2 tháng thi công, cây cầu tràn hiện đã hoàn thành. Cầu có chiều dài 25 mét, rộng 3m được thiết kế bằng bê tông cốt thép chắc chắn, bên dưới được thiết kế bằng 16 cống thoát nước. Với tổng chi phí trên 200 triệu đồng, trong đó, Nhóm truyền lửa Nhất Tâm Mai Anh CooLin và các nhà hảo tâm hỗ trợ 200 triệu đồng, số tiền còn lại chính quyền xã Thượng Sơn và Nhân dân 2 thôn Trung Sơn và Vằng Luông cùng chung tay đóng góp.

Nhóm truyền lửa Nhất Tâm Mai Anh CooLin tặng quà cho các hộ nghèo thôn Trung Sơn và Vằng Luông

           Cây cầu hoàn thành và đưa vào sử dụng đã giúp kết nối giao thông cho các thôn, bản vùng cao, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại của người dân trong mùa mưa lũ được an toàn, thuận tiện hơn. Nhân dịp này, Nhóm truyền lửa Nhất Tâm Mai Anh CooLin đã trao tặng 57 xuất quà cho các hộ gia đình khó khăn thôn Trung Sơn và thôn Vằng Luông..

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập