Văn hóa - Xã hội

Khánh thành cầu liên thôn Bó Đướt, Đán Khao xã Thượng Sơn.

08/04/2024 07:49 48 lượt xem

              Ngày 06/4, UBND xã Thượng Sơn phối hợp với Nhà tài trợ tổ chức Lễ khánh thành 2 cây cầu bê tông liên thôn Bó Đướt, Đán Khao xã Thượng Sơn. Đến dự có đồng chí Lý Xuân Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên.

Khánh thành cầu liên thôn Bó Đướt, Đán Khao xã Thượng Sơn.
Lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã và các nhà tại trợ cắt băng khánh thành cầu liên thôn.

               Sau gần 3 tháng thi công, đến nay 2 cây cầu bê tông cốt thép đã cơ bản hoàn thiện và đưa vào sử dụng để phục vụ cho nhân dân thôn Bó Đướt và thôn Đán Khao đi lại được thuận tiện, dễ dàng hơn. Nhóm thiện nguyện Nhiên Thủy và các nhà hảo tâm hỗ trợ 255 triệu đồng, xây dựng cầu dài 9 m, rộng 3 m; Ông Trần Việt Hà và những người bạn hỗ trợ 75 triệu đồng làm chiếc cầu dài 4m, rộng 4m và 40 m đường bê tông nối liền 2 cây cầu, Toàn bộ số tiền 2 nhóm hỗ trợ được sử dụng để mua vật liệu xây dựng, nhân dân đóng góp trên 160 ngày công và thuê máy móc để xây dựng 2 cây cầu. Dịp này, Nhóm thiện nguyện Nhiên Thủy đã trao 1.700 cây Giang giống cho các hộ nghèo nhiệt tình đóng góp ngày công xây dựng cầu.

PCT UBND huyện Lý Xuân Tiến trao Giấy khen và Giấy ghi nhận tấm lòng vàng cho các nhà hảo tâm.

             Bên cạnh sự quan tâm của nhà nước về cơ sở hạ tầng giao thông, trong những năm qua, nhiều nhà hảo tâm đã kêu gọi sự hỗ trợ của cả cộng đồng để quyên góp, xây dựng những cây cầu dân sinh tại các xã trên địa bàn huyện. Góp phần an sinh xã hội, kết nối giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Cây cầu liên thôn Bó Đướt – Đán Khao dài 9m cơ bản hoàn thành.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập