Văn hóa - Xã hội

Khánh thành và bàn giao nhà nhân ái cho hộ nghèo tại xã Linh Hồ

07/02/2021 02:26 76 lượt xem

Ngày 05.02, tại thôn Nà Lầu, xã Linh Hồ tổ chức Lễ khánh thành nhà ở cho bà Hoàng Thị Đẹp diện hộ nghèo theo Chương trình xóa nhà tạm của BCĐ xây dựng nhà ở người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở xã Linh Hồ.
         Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ đầu tháng 01/2021, có diện tích 45 m2, đảm bảo cứng mái, cứng tường và nền cứng với tổng kinh phí xây dựng 75 triệu đồng. Trong đó, tiền hỗ trợ từ nguồn xã hội hóa của xã là 45 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tự trang trải. Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã và nhân dân thôn Nà Lầu đã hỗ trợ vật liệu, ngày công lao động...Ngôi nhà hoàn thành là sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Linh Hồ trong công tác hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở. Đây cũng là nhằm thể hiện đạo lý “Lá lành đùm lá rách”, quan tâm đến những gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cộng đồng, mong muốn các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực lao động, sản xuất để vươn lên thoát nghèo bền vững.

          Đây là một trong ba chương trình xóa nhà tạm hỗ trợ cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở đã và đang triển khai trên địa bàn xã trong năm 2021 của BCĐ xây dựng nhà ở người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở xã Linh Hồ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập