Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện thăm và động viên bệnh nhân bị bỏng

02/07/2019 00:00 68 lượt xem

Ngày 01/7/2019, đồng chí Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện Vị Xuyên đã đến thăm hỏi động viên bệnh nhân bị bỏng do hỏa hoạn cháy nhà, cùng đi có đại diện hội chữ thập đỏ huyện.

              Trước đó ngày 26/6/2019 do bất cẩn vì để thùng xăng cạnh bếp nên không may đã xảy ra hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà của gia đình anh Giàng A Chính, 25 tuổi ở thôn Ngọc sơn, xã Bạch Ngọc, Vị Xuyên. Trong lúc dập lửa để cứu ngôi nhà của mình Anh Chính đã bị bỏng nặng và đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên.

Đến thăm anh Giàng A Chính tại bệnh viện, Đồng chí Đặng Thị Phượng- Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên nạn nhân và người thân khắc phục khó khăn, ổn định tâm lý để điều trị. Tại đây đồng chí PCT đề nghị  Ban Giám đốc, các y, bác sĩ tại các bệnh viện nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nhân lực, trang thiết bị để điều trị và chăm sóc chu đáo cho bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe. Bên cạnh đó, kêu gọi các tổ chức, cá nhân bằng tấm lòng hảo tâm ủng hộ gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập