Kinh tế

Lễ ký kết giữa xã Kim Thạch và Trung tâm khoa học kỹ thuật giống cây trồng Đạo Đức

18/05/2017 00:00 82 lượt xem

Ngày 17 tháng 5 năm 2017, tại xã Kim Thạch đã tổ chức Lễ kết nghĩa giữa Trung tâm Khoa học kỹ thuật giống cây trồng Đạo Đức. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng phó chủ tịch (PCT) UBND huyện, và lãnh đạo 2 đơn vị .

   Đây là hoạt động nhằm mục đích mở rộng quan hệ, trao đổi, giao lưu học tập kinh nghiệm trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội và phong trào Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới. Tại lễ kết nghĩa, lãnh đạo 2 cơ sở  xã Kim Thạch và Trung tâm khoa học kỹ thuật giống cây trồng Đạo Đức, đã ký kết bản ghi nhớ giao ước kết nghĩa và chương trình phối hợp hoạt động giữa 2 đơn vị trong thời gian tới, cụ thể: Trung tâm thường xuyên chuyển giao khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực giống cây trồng như: Trồng rừng, lúa, ngô, cây dược liệu, đồng thời liên kết giúp bà con giới thiệu và tiêu thụ các loại sản phẩm. Với xã Kim Thach tạo điều kiện đất đai, lao động và các điều kiện cần thiết khi Trung tâm đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật vào xã, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

   Tới dự và phát biểu với buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện đề nghị 2 đơn vị sau kết nghĩa phải xây dựng nhiệm vụ cụ thể, xác định các loại cây trồng sao cho phù hợp với khí hậu đất đai, cho bà con đi thăm quan học tập các mô hình tại trung tâm, để bà con xây dựng xây dựng được nhiều mô hình kinh tế có giá trị kinh tế cao.    Nhân dịp này các đại biểu dự lễ kết nghĩa đã đi thăm mô hình trồng cam và trồng nghệ tại thôn Bản Thẳm xã Kim Thạch .


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập