Giáo dục

Lễ khánh thành điểm trường Mầm non thôn Đán Dầu, xã Kim Linh, huyện Vị Xuyên

26/08/2019 00:00 70 lượt xem

Ngày 24/8, Nhóm thiện nguyện Thắp lửa Hà Nội phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội và Phòng Cảnh sát Giao thông công an tỉnh Hà Giang; Huyện Đoàn Vị Xuyên và xã Kim Linh tổ chức Lễ Khánh thành điểm trường Mầm non thôn Đán Dầu, xã Kim Linh.

          Công trình Trường mầm non thôn Đán Dầu được đầu tư xây dựng từ nguồn kinh phí do nhóm thiện nguyện thắp lửa Hà Nội kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp với tổng số tiền 190 triệu đồng. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 6/2019 đến nay, sau hơn 2 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với 2 phòng học, 01 nhà vệ sinh, sân chơi, với tổng diện tích 200m2, được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho việc giảng dạy, học tập cho giáo viên và học sinh nhà trường. Nhân dịp này, Đoàn thiện nguyện trao tặng các nhu yếu phẩm gồm: Quần áo, dép, đồ dùng học tập cho các em học sinh, đồng thời tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân trong thôn với tổng trị giá trên 30 triệu đồng. Được biết, trường Mầm non thôn Đán Dầu có tổng số 27 em học sinh, 100% là con em đồng bào dân tộc Mông, đời sống gặp rất nhiều khó khăn.

 Nhóm thiện nguyện Thắp lửa Hà Nội khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân thôn Đán Dầu, xã Kim Linh

Ngôi trường được xây dựng là sự chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cô và trò nơi đây, công trình ý nghĩa này sẽ giúp các cô giáo và các em học sinh có được ngôi trường khang trang để học tập và sinh hoạt trước thềm năm học mới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập