Văn hóa - Xã hội

Lễ trao học bổng Vingroup

27/11/2018 00:00 64 lượt xem

Nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Ngày 27/11, Qũy thiện tâm ( tập đoàn Vingroup) đã tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Vị Xuyên. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng - Phó chủ tịch UBND huyện.

     Tại đây quỹ đã trao 22 học xuất học bổng cho 22 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện, mỗi xuất học bổng trị giá 1.500 nghìn đồng cho 3 tháng ( 9;10,11) năm học 2018 – 2019. Đây là nghĩa cử nhân văn, thể hiện sự đồng hành của Quỹ Thiện Tâm đối với các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện. Qua đó, kịp thời động viên, giúp đỡ, tạo động lực cho các em tiếp tục đến trường, phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện bản thân trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và xã hội.

    Phát biểu tại lễ trao học bổng Đồng chí Đặng Thị Phượng  - Phó chủ tịch UBND huyện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Qũy thiện tâm tập đoàn Vingroup. Đồng chí mong rằng Qũy sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến Vị Xuyên đặc biệt là ngành giáo dục để tiếp tục chắp cánh cho các em học sinh thực hiện ước mơ của mình. Đồng thời mong muốn các em học sinh sẽ cố gắng học tập thật tốt để đạt được nhiều tích cao, xứng đáng với niềm tin và tấm lòng của nhà tài trợ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập