Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

24/02/2022 07:16 84 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022). Ngày 24/2, đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Vị Xuyên và đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa huyện và Bệnh viện điều dưỡng và phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa huyện.

Trong năm 2021, do dịch bệnh COVID – 19 diễn biến phức tạp nên nhiệm vụ của các Y, Bác sỹ càng thêm vất vả, luôn phải làm việc trong điều kiện nguy cơ cao với COVID – 19. Tuy nhiên tập thể cán bộ, nhân viên 2 Bệnh viện đã đoàn kết, thống nhất, nỗ lực vượt qua khó khăn. Với tinh thần “Lương y như từ mẫu”, Bệnh viện Đa khoa huyện và Bệnh viện điều dưỡng tỉnh Hà Giang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, 2 Bệnh viện đã có nhiều bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID- 19 và phong trào thi đua trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Điều dưỡng và phục hồi chức năng Hà Giang.

Tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa huyện và Bệnh viện điều dưỡng tỉnh Hà Giang, Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn, đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà 2 Bệnh viện đã đạt được trong năm 2021. Bày tỏ sự trân trọng và tri ân những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi, hi sinh thầm lặng. Chúc đội ngũ cán bộ, Y, Bác sĩ và nhân viên 2 Bệnh viện cùng gia đình có sức khỏe, niềm vui, tiếp tục cống hiến cho nghề mình đã chọn. Đồng chí cũng đề nghị 2 Bệnh viện cần tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất; nâng cao trình độ chuyên môn, làm tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho nhân dân./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập