Giáo dục

Lễ đón bằng công nhận trường THCS Đạo Đức đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

28/01/2021 03:52 98 lượt xem

Ngày 27/1, hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi cùng cả nước đang hướng về chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 3/2/2021) và đón Tết Nguyên đán đang đến gần. Trường THCS Đạo Đức đã long trong tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, sơ kết học kỳ I, năm học 2020-2021. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện; cấp ủy chính quyền xã, cựu giáo chức nhà trường qua các thời kỳ.

             Trường THCS Đạo Đức thành lập năm 1996, trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách từng bước đi lên phát triển bền vững, khẳng định vị thế của nhà trường, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Đến nay, nhờ được sự quan tâm đầu tư từ các cấp, ngành, nguồn xã hội hóa, trường THCS Đạo Đức đã được xây dựng khang trang, đủ các phòng học chức năng, trang thiết bị dạy học tiên tiến, sân chơi an toàn cho học sinh, đảm bảo đủ 05 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn Quốc gia. Năm học 2020-2021, nhà trường tổng 220 học sinh ở 4 cấp học; 26 cán bộ, giáo viên, nhân viên với 100% đạt chuẩn và trên chuẩn; học sinh khá giỏi chiếm hơn 45%; chất lượng học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh được duy trì và phát triển, tỷ lệ học sinh chuyển lớp, chuyển cấp đạt trên 98%; nhiều hoạt động, phong trào thi đua luôn đứng trong tốp đầu của huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện trao Bằng công nhận nhà trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ I

          Trao bằng công nhận và phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng chúc mừng sự thành công và những kết quả nổi bật mà tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh, trường THCS Đạo Đức đạt chuẩn quốc gia là thành tựu quan trọng của giáo dục địa phương nhưng cũng là niềm vinh dự cho các thế hệ giáo viên và học sinh nhà trường, những người đã có nhiều đóng góp cho sự hình thành và phát triển xuyên suốt của nhà trường trong bao năm qua. Đây vừa là niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm, bởi đạt chuẩn đã khó, giữ và nâng chuẩn còn khó hơn, do đó, đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, luôn tạo điều kiện cho giáo viên nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ; phối hợp chặt chẽ với địa phương trong huy động xã hội hóa để nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, phối hợp tốt với hội cha mẹ học sinh để quản lý, giáo dục con em luôn chăm ngoan, học giỏi, phát triển toàn diện, là công dân có ích cho xã hội.

Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích suất sắc trong xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia

Nhân dịp này, tập thể nhà trường cùng nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I đã nhận được giấy khen của UBND tỉnh, UBND huyện và xã Đạo Đức./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập