Giáo dục

Lễ đón bằng công nhận trường THCS Việt Lâm đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

30/01/2021 02:13 64 lượt xem

Ngày 28/1, Trường THCS Việt Lâm long trong tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, sơ kết học kỳ I, năm học 2020-2021. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện; cấp ủy chính quyền xã, cựu giáo chức nhà trường qua các thời kỳ; cùng cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường.

Trường THCS Việt Lâm được thành lập từ năm 1998 được tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Việt Lâm. Những năm gần đây được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các ngành, các cấp đến nay trang thiết bị, cơ sở vật chất đang từng bước được đầu tư, nâng cấp để đảm bảo đạt tiêu chí trường chuẩn quốc gia. Hiện, nhà trường có 20 cán bộ giáo viên, nhân viên, 100% giáo viên đều đạt trình độ trên chuẩn. năm học 2020 – 2021 nhà trường có tổng 177 học sinh; học sinh khá giỏi chiếm trên 45%; chất lượng học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh được duy trì và phát triển; tỷ lệ học sinh chuyển lớp, chuyển cấp đạt trên 98%. Với những kết quả nổi bật trong công tác dạy học, đầu tư về cơ sở vật chất và nhân lực, Trường THCS Việt Lâm đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

Trao bằng công nhận và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã đạt được. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, thầy và trò nhà trường tiếp tục duy trì danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia; phát huy tinh thân đoàn kết, vững mạnh, không ngừng đổi mới trong công tác và giảng dạy học tập; tiếp tục bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên có năng lực chuyên môn giỏi; tăng cường mối quan hệ giữa Nhà trường, gia đình và xã hội. Tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua “dạy tốt- học tốt”; “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương sáng về tự học và sáng tạo”. 

Đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích suất sắc trong xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia.

Dịp này, tập thể nhà trường cùng nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I đã nhận được giấy khen của UBND tỉnh, UBND huyện ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập