Xây dựng Đảng

Lễ kết nạp Đảng viên mới

27/12/2021 01:45 853 lượt xem

    Ngày 24/12, Chi bộ Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên đã tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Chi uỷ và đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng viên mới
Bí thư chi bộ Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới.

     Dưới Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lễ Kết nạp đảng viên mới diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục, Điều lệ Đảng. Cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ Trung tâm Văn hoá, đồng chí Ngô Văn Thế đã tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao, nghiêm túc thực hiện những điều đảng viên không được làm.

     Phát biểu và trao quyết định tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thông tin và Du lịch đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới. Đồng thời đề nghị: Sau khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Ngô Văn Thế cần tiếp tục phấn đấu, không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị; tiếp tục làm tốt công tác chuyên môn, đoàn kết tập thể, góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm Văn hoá Thông tin và Du lịch ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập