Văn hóa - Xã hội

Lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn tại thôn Lùng Chang xã Linh Hồ

24/02/2023 10:06 65 lượt xem

          Ngày 23/02/2023, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Hà Giang, Hội CTĐ huyện Vị Xuyên, kênh Youtube Nguyễn Tất Thắng phối hợp với xã Linh Hồ tổ chức Lễ khánh thành cầu dân sinh tại thôn Lùng Chang, xã Linh Hồ. Đến dự có đồng chí Trần Mạnh Tuyên, PCT-UBND huyện, Cùng dự có lãnh đạo, đoàn, thể xã Linh Hồ và bà con thôn Lùng Chang.

Lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn tại thôn Lùng Chang xã Linh Hồ
Toàn cảnh buổi Lễ khánh thành cầu

          Cây cầu dân sinh thôn Lùng Chang, có chiều dài 9 mét, rộng 3,5 mét, cao 3 mét, cầu được thiết kế theo tiêu chuẩn kết cấu bê tông, cốt thép, đảm bảo sử dụng trong thời gian lâu dài. Với tổng kinh phí  trên 300 triệu đồng, trong đó kênh Youtube Nguyễn Tất Thắng, hỗ trợ 140 triệu đồng, còn lại bà con trong thôn Lùng Chang, xã Linh Hồ đóng góp ngày công và một số vật liệu xây dựng. Sau hơn hai tháng xây dựng, cây cầu đã hoàn thành, tạo điều kiện thuận lợi cho 213 hộ gia đình trong thôn và thầy cô giáo, các em học sinh đi lại thuận tiện. 

Đồng chí Trần Mạnh Tuyên, PCT-UBND huyện cùng tham gia cắt băng khánh thành cầu thôn Lùng Chang.

          Tới dự Lễ khánh thành, Đồng chí Trần Mạnh Tuyên PCT-UBND huyện, đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, kênh Youtube Nguyễn Tất Thắng, đã đầu tư xây dựng cầu cho thôn, và mong muốn chương trình này, sẽ được đầu tư xây dựng cho nhiều làng, xã của huyện Vị Xuyên trong những năm tới. Việc hoàn thành và đưa  cây cầu vào sử dụng, là mơ ước từ nhiều năm qua của bà con thôn Lùng Chang, xã Linh Hồ, nay đã trở thành hiện thực, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội, diện mạo nông thôn miền núi ngày càng phát triển….

Cây cầu hoàn thành giúp người dân đi lại thuận tiện

 

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập