Văn hóa - Xã hội

Liên đoàn Lao động tỉnh và Tỉnh Đoàn tặng quà Tết tại khu Công nghiệp Bình Vàng

29/01/2024 15:18 37 lượt xem

      Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) và Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Tối ngày 28/1, Liên Đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn Hà Giang và huyện Vị Xuyên tổ chức Chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân 2024 và tặng quà cho công nhân làm việc tại tại khu công nghiệp Bình Vàng, huyện Vị Xuyên. Dự có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Tỉnh Đoàn, về phía huyện có đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Liên đoàn Lao động tỉnh và Tỉnh Đoàn tặng quà Tết tại khu Công nghiệp Bình Vàng
Các đại biểu trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của khu CN Bình Vàng nhân dịp Tết Nguyên đán.

    Chương trình văn nghệ gồm các tiết mục được chuẩn bị công phu, có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp quê hương Hà Giang, đất nước đổi mới, ca ngợi truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam được thể hiện từ đội nghệ thuật Trung tâm VHTT&DL huyện, trường phân hiệu Đại học Thái Nguyên tỉnh Hà Giang và công nhân khu CN Bình Vàng. Các tiết mục tham gia chương trình với nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng, thể hiện sự vui tươi, lạc quan, phấn khởi trước thềm năm mới, nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn tại chương trình.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 25 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Nhà máy gỗ ván ép MDF thuộc Công ty cổ phần Công nghiệp và Xuất nhập khẩu Lâm nghiệp Hà Giang, khu công nghiệp Bình Vàng, huyện Vị Xuyên. Đây là hoạt động thiết thực, hiệu quả của Đảng bộ, chính quyền tỉnh cùng các ngành, các cấp trong công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân và Công nhân lao động để mọi người, mọi nhà đều được hưởng một mùa xuân ấm áp, an lành và hạnh phúc./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập