Kinh tế

Nâng cấp, mở rộng đường vào khu sản xuất Nông lâm nghiệp chất lượng cao.

03/02/2021 01:25 59 lượt xem

Trong những ngày này, Công ty TNHH Phú Thái đang khẩn trường thi công các hạng mục, đẩy nhanh tiến độ nâng cấp, mở rộng đường vào khu sản xuất Nông lâm nghiệp chất lượng cao tại tổ 17, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên.
          Đoạn đường bê tông từ đường Quốc lộ 2 đi vào khu sản xuất Nông lâm nghiệp chất lượng cao có chiều dài 744m, rộng 5 m, dầy 22 cm, 2 bên có cống thoát nước, mỗi bên rộng 1m. Trong quá trình triển khai thực hiện, các hộ dân đều đồng tình ủng hộ, nhiều nhà đã hiến hàng trăm m2 đất, cây lấy gỗ và cây ăn quả để mở đường. Thời điểm hiện tại, đơn vị thi công đang thi công nền đường, làm cống và xây lại bờ tường rào cho các hộ dân. Công trình có tổng kinh phí dự toán phê duyệt là gần 5 tỷ đồng từ nguồn vốn đầu tư sự nghiệp kinh tế tỉnh và các nguồn vốn hợp pháp giai đoạn 2020 – 2025. Công trình do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Vị Xuyên làm chủ đầu tư. Đơn vị thi công cho biết sẽ sớm hoàn thành trước kế hoạch được giao, dự kiến xong trong tháng 4/2021.

Khi đường hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ dân trong việc đi lại, giao thương hàng hóa. Đồng thời, là tuyến đường mở cửa, mời gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục đầu tư, mở rộng thêm các dự án phát triển Nông lâm nghiệp chất lượng cao, tạo việc làm cho người dân địa phương. Đây cũng là công trình chào mừng Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập