Văn hóa - Xã hội

Ngân hàng BIDV tỉnh Hà Giang tặng quà hỗ trợ phòng, chống Covid -19

13/08/2021 10:16 252 lượt xem

Nhằm chia sẻ, động viên với đội ngũ tuyến đầu chống dịch. Ngày 12/8, Ngân hàng BIDV tỉnh Hà Giang đã tặng quà hỗ trợ cho Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên.

Ngân hàng BIDV tỉnh Hà Giang tặng quà hỗ trợ phòng, chống Covid -19
Ngân hàng BIDV tỉnh trao tặng quà hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên.

        Trong thời gian vừa qua, ngành Y tế huyện Vị Xuyên luôn thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tiếp tục thực hiện rà soát, khai báo y tế, tổ chức cách ly, lấy mẫu các trường hợp đi về từ các vùng dịch, đặc biệt các trường hợp trở về địa phương từ các tỉnh đang có dịch bệnh lây lan. Hiểu được những khó khăn, vất vả của ngành y tế, Ngân hàng BIDV tỉnh đã trao tặng số tiền là 10 triệu đồng, cùng với đó, là các vật tư, trang thiết bị y tế ủng hộ phòng chống dịch Covid -19 gồm: 1 máy sát khuẩn và 1 máy đo thân nhiệt tự động, trị giá 5 triệu đồng số quà được trích từ nguồn xã hội hóa. Những món quà này là nguồn động viên tiếp sức giúp cho đội ngũ y tế thêm vững vàng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

         Nhân dịp này, Ngân hàng BIDV tỉnh cũng triển khai Chương trình tín dụng, dịch vụ đặc biệt hỗ trợ dành cho cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế với tên gọi "Đồng hành cùng ngành Y, chung tay vượt đại dịch". Trong đó, có các gói vay vốn ưu đãi và lãi suất thấp, thời gian triển khai đến hết 31/12/2022.  Thông qua chương trình, BIDV mong muốn đồng hành, chia sẻ một phần khó khăn cùng đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế đang ở tuyến đầu chống dịch Covid -19. 

Mai Anh - Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập