Văn hóa - Xã hội

Nhóm từ thiện Diệu âm tâm Sen trao quà cho hộ nghèo tại Vị Xuyên

21/01/2021 01:18 53 lượt xem

Thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân tốt đẹp của dân tộc và chào đón Tết Nguyên đán đang đến gần. Ngày 20/1, nhóm từ thiện Diệu Âm tâm Sen Vị Xuyên cùng đơn vị tài trợ Hội từ thiện Việt Nam tại Hàn Quốc đã trao quà cho hộ nghèo tại xã Thanh Thủy và Việt Lâm, huyện Vị Xuyên. Dự có lãnh đạo Ban quản lý rừng huyện, cấp ủy chính quyền địa phương.

        Tại xã Thanh Thuỷ, nhận sự ủy quyền của Hội từ thiện Việt Nam tại Hàn Quốc, đoàn từ thiện Diệu âm tâm Sen đã trao hơn 100 xuất quà gồm chăn, áo, tất ấm cùng các nhu yếu phẩm như: Mỳ tôm, miến, dầu ăn, vở bút cho các hộ nghèo và học sinh thôn Nặm Ngặt và Cốc Nghè. Mỗi xuất quà trị giá 400 nghìn đồng. Tiếp đó, đoàn từ thiện đã đi trao tặng 01 con trâu và 1,5 triệu đồng cho hộ nghèo Hoàng Văn Hồi, thôn Lèn có con bị bệnh tim bẩm sinh và trao 4,2 triệu đồng cho cô Hứa Thị Thu, thôn Lùng Sinh, xã Việt Lâm có 02 con bị tật nguyền.

Đoàn từ thiện trao trâu và tiền mặt cho hộ nghèo Hoàng Văn Hồi, thôn Lèn, xã Việt Lâm. 

      Những món quà thiết thực, ý nghĩa trên đến từ những tấm lòng vàng của các du học sinh, kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc cũng như các tổ chức, cá nhân hảo tâm trên cả nước gửi tới các em học sinh, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nhằm cùng với chính quyền địa phương sẻ chia bớt một phần khó khăn, động viên các hộ nghèo nơi vùng cao thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, khích lệ và giúp các đối tượng trên đón một cái Tết Nguyên đán đầy đủ, ấm áp hơn./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập